Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi 
Tìm thấy 28 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :
1
Sắp xếp theo :     Hiển thị:  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 An analysic of marketing strategy of shopee company limited / Tran Hue Truc, Nguyen Thi Hoa; Nghd.: Nguyen Thu Quynh . - Hải Phòng : Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2022 . - 70tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 20344
  • Chỉ số phân loại DDC: 338
  • 2 An analysic of marketing strategy of Viettelpost / Nguyen Thuy Duong, Mai Thi Hue Chi, Pham Thi Tuyet Nhung; Nghd.: Nguyen Thi Phuong Mai . - Hải Phòng, Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2022 . - 64tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 20340
  • Chỉ số phân loại DDC: 338
  • 3 An analysis of marketing mix strategy of LVMH group in Asia / Vuong Thi Mai Trang, Nguyen Thi Thao Phuong, Truong Thi Ngoc Anh . - Hải Phòng, Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2023 . - 93tr. ; 30cm
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8
  • 4 An analysis of marketing strategy for BTgroup investment company Limited / Bui Ngoc Cat Tien, Dao Thi Phuong Thao, Do Le Hai Yen . - Hải Phòng, Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2023 . - 60tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 20595
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8
  • 5 An analysis of the marketing mix strategy of coolmate of fastech asia Co.,Ltd / Vu Son Bach, Vu Hoang Duc, Dinh Van Manh . - Hải Phòng, Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2023 . - 68tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 20967
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8
  • 6 Analysic of marketing strategy of future house education combination limited company / Nguyen Phuong Thao, Tran Thi Lien, Tran Thanh Trang; Nghd.: Do Thi Bich Ngoc . - Hải Phòng, Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2022 . - 52tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 20349
  • Chỉ số phân loại DDC: 338
  • 7 Biện pháp hoàn thiện chiến lược Marketing của công ty TNHH Thiên Anh Tú / Nguyễn Thị Thu Trang, Phạm Thu Uyên, Phạm Thị Thảo . - Hải Phòng, Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2023 . - 60tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 20908
  • Chỉ số phân loại DDC: 338
  • 8 Biện pháp hoàn thiện chiến lược Marketing tại Công ty Cp kinh doanh Ô tô Hải Phòng (Ford Hải Phòng) / Đỗ Anh Quân, Nguyễn Thu Hương, Đặng Thị Hồng Nhung; Nghd.: Nguyễn Thị Phương Mai . - Hải phòng : Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2020 . - 84tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 19153
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 9 Establishing customers service strategies within the marketing mix / Douglas M. Lambert, Thomas C. Harrington . - KNxb. : Jounal of Business Logistics, 1989 . - 19p
  • Chỉ số phân loại DDC: 381
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/EBOOK/Establishing-customers-service-strategies-within-the-marketing-mix_P.2_T.C.Harrington_1989.pdf
  • 10 Giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing của học viện đào tạo doanh nhân HPM / Phạm Thu Hà, Nguyễn Thị Hiền, Trần Phương Anh . - Hải Phòng, Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2023 . - 51tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 20913
  • Chỉ số phân loại DDC: 338
  • 11 Hoàn thiện chiến lược marketing cho sản phẩm đồ hộp của Công ty Cổ phần đồ hộp Hạ Long / Nguyễn Thị Tố Quỳnh; Nghd.: TS Bùi Bá Khiêm . - Hải phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2015 . - 92 tr.; 30 cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 02540
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 12 Hoàn thiện chiến lược marketing cho sản phẩm đồ hộp tại công ty cổ phần đồ hộp Hạ Long. / Nguyễn Thị Tố Quỳnh; Nghd.: Nguyễn Thị Quỳnh Nga . - Hải phòng: Đại học Hàng hải, 2014 . - 79 tr. ; 30 cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 13096
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 13 Hoạch định chiến lược marketing tại công ty TNHH dầu khí Đài Hải giai đoạn 2015-2020 / Nguyễn Quang Dũng; Nghd.: Đỗ Thị Mai Thơm . - Hải phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2015 . - 77 tr. ; 30 cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 02036
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 14 Industrial marketing strategy/ E. Frederick . - New york: Jonh wleysons, 1991 . - 365 tr.; 30 cm
  • Thông tin xếp giá: Pd/Lt 01678
  • Chỉ số phân loại DDC: 381
  • 15 Nâng cao chiến lược Marketing cho sản phẩm đèn LED của công ty cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông / Nguyễn Thị Kim, Hoàng Thanh Trang, Nguyễn Thanh Xuân; Nghd.: Mai Khắc Thành . - Hải Phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2018 . - 64tr.; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 17825
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 16 Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng chiến lược Marketing của các doanh nghiệp Logistics bằng phương pháp Delphi / Đặng Châu Anh, Vũ Ngọc Hân, Phạm Khánh Linh; Nghd.: Lê Sơn Tùng . - Hải Phòng, Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2022 . - 58tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 20088
  • Chỉ số phân loại DDC: 382
  • 17 Nghiên cứu hoạt động chiến lược Marketing của khách sạn HARBOURVIEW Hải Phòng / Trần Thị Huệ, Phạm Thị Diễm Ny, Đỗ Thị Huyền Trang; Nghd.: Nguyễn Thị Phương Mai . - Hải Phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2018 . - 64tr.; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 17828
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 18 Nghiên cứu một số biện pháp chủ yếu hoàn thiện chiến lược Marketing Mix nhằm mở rộng thị trường của công ty cổ phần bao bì nhựa Tân Tiến / Nguyễn Huynh; Nghd.: Lê Sơn Tùng . - Hải Phòng, Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2023 . - 75tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 04642
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 19 Nghiên cứu một số giải pháp chủ yếu nhằm đẩy mạnh hoạt động Marketing đội tàu vận tải dầu khí thuộc công ty vận tải biển Việt Nam / Nguyễn Quang Minh;Nghd.: PGS.TS Phạm Văn Cương . - Hải phòng: Tr ĐHHH, 2005 . - 107tr. ; 29cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 00426
  • Chỉ số phân loại DDC: 338
  • 20 Phân tích chiến lược Marketing của công ty cổ phần sữa Vinamilk / Hoàng Thị Thu Thảo, Trần Minh Thu, Đặng Thị Dung; Nghd.: Hoàng Thúy Phương . - Hải Phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2018 . - 86tr.; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 17822
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 21 Phân tích chiến lược Marketing Mix của công ty cổ phần tập đoàn cà phê Trung Nguyên / Lê Minh Thái, Đỗ Thị Vân Anh, Đào Thị Hải Vân; Nghd.: Hoàng Thúy Phương . - Hải Phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2018 . - 66tr.; 30 cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 17812
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 22 Phân tích chiến lược Marketing tại công ty TNHH nước giải khát Coca-Cola Việt Nam và xây dựng biện pháp hoàn thiện / Trần Thị Xoan, Lương Khánh Toàn, Lê Mai Hương; Nghd.: Đỗ Thanh Tùng . - Hải Phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2018 . - 78tr.; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 17824
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 23 Strategic marketing management : The framework / Alexander Chernev (CTĐT) . - 10th ed. - Chicago, IL : Cerebellum Press, 2019 . - vii, 313p. : illustrations (black and white) ; 24cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LT 04153
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8/02 23
  • 24 Xây dựng chiến lược Marketing nhằm tăng doanh số bán hàng cho Honda ô tô Hải Phòng / Bùi Văn Trường; Nghd.: Hoàng Chí Cương . - Hải phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2021 . - 71tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 04270
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 25 Xây dựng và hoàn thiện chiến lược Marketing cho Công ty CP Chế tạo biến thế điện lực Hà Nội / Nguyễn Thị Huyền, Nguyễn Thu Hiền, Nguyễn Thị Mai; Nghd.: Đỗ Thanh Tùng . - Hải phòng : Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2020 . - 77tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 19165
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 26 Xây dựng và hoàn thiện chiến lược Marketing cho Công ty CP Quốc tế du lịch Alotour / Lưu Thị Minh Thu, Trịnh Thị Khánh Huyền, Hoàng Hà Chi; Nghd.: Nguyễn Thị Quỳnh Nga . - Hải phòng : Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2020 . - 100tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 19156
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 27 Xây dựng và hoàn thiện chiến lược Marketing tại Công ty Cổ phần chế tạo biến thế điên lực Hà Nội / Nguyễn Thị Huyền, Nguyễn Thu Hiền, Nguyễn Thị Mai; Nghd.: Đỗ Thanh Tùng . - Hải phòng : Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2020 . - 77tr. ; 30cm
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 28 Xây dựng và hoàn thiện chiến lược Marketing tại Công ty CP Xây lắp điện và Cơ khí Thương mại Hải Phòng / Nguyễn Thị Hồng Hà, Nguyễn Thị Thảo, Nguyễn Thị Thư; Nghd.: Đỗ Thanh Tùng . - Hải phòng : Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2021 . - 55tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 19555
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 1
    Tìm thấy 28 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :